ขอต้อนรับ...

เพื่อนๆเข้าสู่เว็บบล็อกของเรา โดยเว็บของเราจะให้ความรู้กับเพื่อนๆเกี่ยวระบบสารสนเทศทรัพยากรมนุษย์ และยังมีบทความต่างๆที่น่าสนใจมากมาย เชิญแวะเข้ามาชมได้นะคะ

วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2551

test 1

ระบบงาน คุณ... sarah Morris




Input (ส่วนนำเข้า)

ข้อมูลของลูกค้า
- ชื่อ
- ที่อยู่
- อายุ
- เพศ
- เบอร์โทรศัพท์
- E-mail


Process (ส่วนดำเนินการ)
- ให้คำปรึกษาทาง
- โทรศัพท์ e-mail
- ในการสัมมนาเปิดโอกาสให้ชักถาม
- บันทึกข้อมูลของลูกค้าลงในคอมพิวเตอร์
- จัดส่งเอกสารให้ลูกค้า



Output (ส่วนผลลัพธ์)
- มีข้อมูลลูกค้าอยู่ในคอมพิวเตอร์
ซึ่งประกอบด้วย
- ชื่อ ที่อยู่
- อายุ เพศ
- เบอร์โทรศัพท์ e-mail



Feedback (ส่วนป้อนกลับ)
- ลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลง
ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์
ทำให้ไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้

จากระบบงานของคุณซาร่าเบื้องต้นคุณซาร่าสามารถนำระบบอินเตอร์เน็ตมาใช้ในการคีร์ข้อมูลของลูกค้าผ่านระบบอินเตอร์เน็ทที่คุณชาร่ามีโปรแกรมสำเร็จรูปที่ใช้ในสำนักงานของคุณซาร่าเอง โดยมีเว็บไชต์เหมือนที่ขึ้นเว็บของมหาวิทยาลัยของเรา แล้วก็มีการป้อนรหัสผู้ใช้ไว้สำหรับให้พนักงานเข้าไปเพิ่มเติมหรือแก้ไขข้อมูลของลูกค้าหากมีการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เหล่านี้เป็นต้น และยังเป็นการป้องกันไม่ให้ผู้อื่นเข้าทำการเปลี่อนแปลงข้อมูลของเราได้อีกด้วย

การแสดงความคิดเห็นของลูกค้าหรือลูกค้ามีคำปรึกษาคุณซาร่า ก็สามารถทิ้งคำถามไว้บนเว็บบอร์ดของคุณซาร่าเอง แล้วสามารถเข้ามาดูคำตอบที่คุณซาร่าได้ตอบไว้หน้าเว็บ หรือลูกค้าอาจจะทิ้งอีเมลล์ของตัวเองไว้ แล้วคุณซาร่าสามารถให้คำตอบส่งไปทางอีเมลล์ของลูกค้าได้ หรือมีการฝึกอบรมพนักงานให้มีความรู้และสามารถตอบคำถามที่ลูกค้าขอคำปรึกษาได้ทางระบบ call center ทำให้เกิดความสะดวกสบายแก่ลูกค้า

หากคุณซาร่าต้องการหาลูกค้าก็สามารถเข้าไป Post ข้อมูลผ่านเว็บไชต์ที่ได้รับความนิยม เช่น www.kapook.com www.sanook.com เป็นต้น แล้วทำการแนะนำเว็บไชต์คุณซาร่า




คณะผู้จัดทำ 1.นางสาวจินตนา หมอป่า รหัส 491-00-0973 (ม.เกริก)


2.นางสาวสุจิตรา สุดสม รหัส 501-00-2382 (ม.เกริก)





ไม่มีความคิดเห็น: